เพิ่มประสิทธิภาพในการตรวจจับ และจัดการภัยคุกคามด้วย Trellix

28 กันยายน 2566

เพิ่มประสิทธิภาพในการตรวจจับ และจัดการภัยคุกคามด้วย Trellix

Trellix Enterprise Security Manager คือ SIEM โซลูชั่นที่เป็นซอฟต์แวร์ ซึ่งมาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการรักษาความปลอดภัยขององค์กร การจัดการข้อมูลความปลอดภัย ผสมผสาน ประมวลผล และจัดการเชื่อมโยงเหตุการณ์ความปลอดภัยเข้าด้วยกัน โซลูชั่น SIEM ช่วยในการตรวจจับภัยคุกคามและการจัดการเหตุการณ์ที่ก่อให้เกิดความเสี่ยงต่อความปลอดภัย โดยผ่านการรวบรวมและการวิเคราะห์ข้อมูลต่างๆ จากแหล่งข้อมูลที่หลากหลายจาก แอปพลิเคชัน อุปกรณ์ เซิร์ฟเวอร์ และผู้ใช้งานขององค์กร ในรูปแบบเรียลไทม์ ทำให้สามารถตอบสนองต่อภัยคุกคามที่อาจเกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็ว

คุณสมบัติหลักของ Trellix Enterprise Security Manager

Integration
การผสานข้อมูลจากแหล่งข้อมูลความปลอดภัยต่างๆ ทั้งหมดในองค์กร เพื่อรวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูลจำนวนมากที่มีความแตกต่างกัน ในการการตอบสนองต่อเหตุการณ์ความเสี่ยงหรือโซลูชั่นการวิเคราะห์ข้อมูล

Rapid Access and Search
การเข้าถึงข้อมูลเกี่ยวกับความเสี่ยงได้อย่างรวดเร็ว ช่วยให้นักวิเคราะห์หรือผู้ดูแลระบบ บริหารจัดการกับข้อมูล สามารถกำหนดลำดับความสำคัญ การตรวจสอบเหตุการณ์ และการตอบสนองต่อความเสี่ยงที่เกิดขึ้นได้ง่าย

Advanced Correlation and Data Enrichment
การเข้าถึงข้อมูลที่มีความเหนือกว่า เพื่อให้นักวิเคราะห์สามารถเข้าใจง่ายขึ้นและลดเวลาในการแก้ปัญหาลง ลดความซับซ้อนในการดำเนินการด้านความปลอดภัยด้วยความสามารถจัดกับการความเสี่ยงในขั้นสูง ตามนโยบายกฎระเบียบและการจัดการเหตุการณ์ความปลอดภัยขององค์การได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

Compliance On-demand
ขจัดกระบวนการที่ต้องดำเนินการด้วยตนเองซึ่งใช้เวลานาน ด้วยการจัดการข้อมูล การตรวจสอบ การวิเคราะห์ และรายงานการปฏิบัติ ในแบบรวมศูนย์กลางได้อย่างอัตโนมัติ รวมถึง Unified Compliance Framework (UCF) ซึ่งช่วยให้สามารถ "รวบรวมครั้งเดียวและปฏิบัติตามได้มากมาย"

Scalable data architecture
สถาปัตยกรรมที่รองรับข้อมูลและปรับขยายได้ตามความเหมาะสม เพื่อช่วยให้การประมวลผลของข้อมูลในระดับสูง

Zenith Logo