ทำไมถึงต้องเป็น ClearPass Guest?

20 กุมภาพันธ์ 2566

ในปัจจุบัน มีโซลูชั่นในการเชื่อมต่อ Network ทั้งแบบ Wired และ Wireless มากมายที่ถูกคิดค้นขึ้นมาเพื่อให้องค์กรสามารถสร้างระบบ Wireless Network ที่มีทั้งความรวดเร็วและความน่าเชื่อถือ และยังสามารถรองรับเครื่องมือได้หลากหลายชนิด ทั้ง Laptop, Smartphone, Tablet และอื่นๆอีกมากมาย โดยผู้ที่เข้าใช้งานระบบ Network อาจเป็นทั้งพนักงานภายใน และบุคคลนอกขององค์กร ซึ่งหากเป็นองค์กรที่ต้องมีการใช้งานสำหรับบุคคลภายนอกองค์กรตลอดเวลาอยู่แล้ว การใช้งาน Guest Login เป็นอีกวิธีหนึ่งที่ง่ายต่อผู้ใช้งาน และยังสร้างความน่าเชื่อถือให้แก่องค์กรอีกด้วย

What is ClearPass Guest ?

ClearPass Guest เป็นอีกหนึ่ง Feature สำคัญของ ClearPass ที่สามารถ Deploy Built-in Website เพื่อที่จะสามารถรองรับบุคคลภายนอกองค์กรได้ ซึ่ง ClearPass Guest มีหลากหลายโซลูชั่นให้เลือกใช้ทั้งการใช้ Guest Account ในการล็อกอิน, ใช้บัญชี Social Media ในการล็อกอิน หรือแม้แต่การสมัครสมาชิกเพื่อทำการล็อกอินเข้าใช้งาน Guest Network

Modify Website as your desired without website knowledges

ClearPass มี Built-in Website รองรับ และผู้ดูแลระบบสามารถใช้งาน GUI สำหรับปรับเปลี่ยนหน้า Guest Login ได้ ทำให้ไม่ต้องกังวลเรื่องความซับซ้อนของการใช้งานฟีเจอร์นี้

Guest Self-Register

ในกรณีที่คุณไม่ต้องการที่จะจัดการ Guest Account ให้ยุ่งยาก ผู้ดูแลระบบสามารถให้ Guest ลงทะเบียนเองได้ และสามารถตัดสินใจว่าจะให้บุคคลคนนี้เข้ามาใช้งานระบบ Guest Network ขององค์กรหรือไม่

3rd Party Integration

นอกจากนี้ ClearPass Guest ยังมีความยืดหยุ่นอย่างมากในการ Integrate ร่วมกันกับแบรนด์อื่นๆในท้องตลาด จึงไม่ต้องกังวลว่าจะต้องใช้งาน Wireless ของ Aruba เท่านั้นจึงจะสามารถใช้งานได้ หากองค์กรของคุณมีการใช้งานแบรนด์อื่นอยู่แล้ว ก็สามารถทำงานควบคู่กันไปได้อย่างไม่มีปัญหา

Zenith Logo