ต้องการเปลี่ยนไปใช้ไฮบริดคลาวด์ แต่สับสนว่าต้องเริ่มจากตรงไหน ‘Nutanix’ คือคำตอบ

25 พฤษภาคม 2565

ในสภาวะเศรษฐกิจที่มีความผันผวน ทุกองค์กรมีความจำเป็นต้องปรับโครงสร้างพื้นฐานด้าน IT ให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงในปัจจุบัน การเปลี่ยนไปใช้ ไฮบริดคลาวด์ คือ ‘คำตอบ’

Nutanix ในยุคดิจิทัล ทำให้ธุรกิจของคุณทำงานได้ดีขึ้น ด้วยต้นทุนที่ต่ำกว่าและมีประสิทธิภาพมากขึ้น

Nutanix Enterprise Cloud Platform คือ เทคโนโลยีที่ช่วยให้องค์กรสามารถสร้างสภาพแวดล้อม Private Cloud ที่มีประสิทธิภาพ มีความแข็งแกร่ง ด้วยต้นทุนที่ต่ำกว่าซึ่งสามารถรองรับแอพพลิเคชั่นได้ทุกรูปแบบ บริหารจัดการง่าย เพิ่มความสามารถในการแข่งขันให้กับองค์ของคุณ

สิ่งที่ควรพิจารณาเมื่อคุณต้องการเปลี่ยนไปใช้ไฮบริดคลาวด์ มี 4 สิ่งที่คุณต้องคำนึงถึง ได้แก่ 1. ความปลอดภัย 2. ค่าใช้จ่าย 3. การสนับสนุน AI ขององค์กร และ 4. การคำนึงถึงการลดค่า CapEX (การลงทุนสร้างสินทรัพย์ระยะยาว) ที่มาพร้อมกับอิสระในการเลือก Hardware ที่คุณต้องการ ตามความต้องการทางธุรกิจของคุณ

หากคุณมีความต้องการที่อยากจะขับเคลื่อนธุรกิจของคุณ ด้วยเทคโนโลยีที่พัฒนาอย่างต่อเนื่อง Nutanix Cloud จะเป็นตัวช่วย ที่จะช่วยให้คุณมีอิสระ ด้วยการควบคุมโซลูชั่น ไฮบริดคลาวด์ สำหรับธุรกิจของคุณอย่างสมบูรณ์

ผู้สนใจในผลิตภัณฑ์ของ Nutanix สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ซีนิธคอมพ์ จำกัด ผู้ให้บริการด้านเทคโนโลยีเกี่ยวกับการพัฒนาระบบคอมพิวเตอร์ ที่ครอบคลุมทั้งให้คำปรึกษา งานออกแบบ จัดวางระบบ และงานบริการหลังการขาย


Email : systemsales@zenithcomp.co.th

Tel : 02-273-0995 ต่อ 825 หรือ 893

Zenith Comp พร้อมดูแลลูกค้าทุกท่าน

ศึกษาข้อมูล Nutanix เพิ่มเติมได้ทาง >> Click here
Zenith Logo