Secure Work From Anywhere With Zscaler

22 เมษายน 2567

Zscaler นำเสนอโซลูชั่นนวัตกรรมความปลอดภัยผ่านคลาวด์ที่มุ่งเน้นการปกป้องธุรกิจในยุคดิจิทัล ด้วยการให้บริการที่หลากหลาย อาทิเช่น Secure Access Service Edge (SASE), Zscaler Internet Access (ZIA), Zscaler Private Access (ZPA), และ Zscaler Digital Experience (ZDX), Zscaler สามารถรับมือกับความท้าทายทางด้านความปลอดภัยได้อย่างครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็นการป้องกันภัยคุกคามทางอินเทอร์เน็ต, การเข้าถึงแอปพลิเคชันส่วนตัวอย่างปลอดภัย, การตรวจสอบประสบการณ์ผู้ใช้, หรือการให้การเข้าถึงทรัพยากรได้อย่างปลอดภัยจากทุกที่ทั่วโลก

ภายใต้แนวคิด "Innovative Security Solutions" หรือ "โซลูชั่นความปลอดภัยนวัตกรรม" Zscaler นำเสนอเทคโนโลยีและบริการต่างๆ เพื่อตอบสนองและเสริมสร้างความปลอดภัยในยุคดิจิทัล ดังนี้

-        Zscaler Internet Access (ZIA) : เป็นบริการด้านความปลอดภัยที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อป้องกันภัยคุกคามออนไลน์เมื่อผู้ใช้งานเข้าสู่อินเทอร์เน็ต บริการนี้รองรับการทำงานบนระบบปฏิบัติการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Windows, macOS, iOS, Android และ Linux Ubuntu ซึ่งให้ความครอบคลุมและยืดหยุ่นสำหรับองค์กรที่มีความหลากหลายในการใช้งานอุปกรณ์และระบบปฏิบัติการ
-        Zscaler Private Access (ZPA) : เป็นบริการที่มาเพื่อแทนที่การใช้งาน VPN แบบ Client-to-Site ด้วยการใช้งานแนวคิด Zero Trust เพื่อเพิ่มความปลอดภัยในการเข้าถึงระบบขององค์กรจากเครื่อง Client และ Server บริการนี้ช่วยให้การเข้าถึงข้อมูลและแอปพลิเคชันเป็นไปอย่างปลอดภัยมากขึ้นโดยไม่จำเป็นต้องพึ่งพา VPN แบบดั้งเดิม
-        Zscaler Digital Experience (ZDX) : เป็นบริการที่ออกแบบมาเพื่อตรวจสอบและวิเคราะห์ประสบการณ์การใช้งานของผู้ใช้ ช่วยให้ทีม IT Admin สามารถทำความเข้าใจและแก้ไขปัญหาที่ผู้ใช้เผชิญ เช่น การใช้งานที่ช้าหรือมีปัญหา เบื้องต้นบริการนี้สามารถระบุได้ว่าปัญหาเกิดขึ้นที่เครื่องของผู้ใช้, เน็ตเวิร์ก, หรือเซิร์ฟเวอร์เว็บปลายทาง
-        Zscaler Cloud Protection : เป็น Service เสริมของ Zscaler โดย Service นี้ จะมี API connect ไปยัง Cloud Service ต่างๆ เช่น AWS, Azure, เพื่อช่วยทาง IT Admin ทำการ hardening configuration.

Zenith Logo